Camera mạng chuẩn HD hoặc Megapixel

Ngày đăng: 09/05/2014 - Lượt xem: 4041 lần

Camera mạng chuẩn HD hoặc megapixel cho phép cung cấp độ phân giải cao hơn ít nhất gấp ba lần so với hình ảnh camera quan sát tương tự, tức là khả năng nhìn thấy thêm chi tiết hoặc có quan sát được một vùng rộng hơn - đây là tiêu chí quan trọng trong các ứng dụng camera quan sát.

Có nhiều ứng dụng của camera mạng chuẩn HD hoặc megapixe, nhưng chia làm 2 nhóm chính:

  1. Quan sát tổng quan chung

Dùng camera mạng chuẩn HD hoặc megapixel trong trường hợp này là để có được một cái nhìn toàn cảnh chung. Ví dụ trong một trung tâm mua sắm, mục đích chính là để xem sự hiện diện của con người và xem các hoạt động của họ nhưng không cần xác định rõ mặt người. Hoặc bạn có thể muốn xem liệu một bãi đậu xe có còn chổ trống hay không, chứ không cần xác định chính xác cho từng chiếc xe.

Retail

  1. Quan sát chi tiết

Đây là tình huống đòi hỏi cần có thể xác định chi tiết người hoặc đối tượng trong một cảnh. Ví dụ điểm bán hàng là nơi cần cần thấy rõ tất cả các mục hàng mà khách hàng mua, hoặc tình huống mà cần để có thể xác định một khuôn mặt. Với yêu cầu hình ảnh chi tiết cao có thể sử dụng cách lắp đặt camera quan sát với ống kính khả năng phóng đại hoặc lắp đặt camera gần khu vực cần được theo dõi. Tuy nhiên, sử dụng một camera mạng chuẩn HD hoặc megapixel trong tất cả các trường hợp như vậy sẽ cung cấp hình ảnh độ phân giải cao hơn với nhiều chi tiết hơn so với một camera quan sát không có chuẩn HD hoặc megapixel.

Casinos

Liên Hệ

  • T: (84-8) 3 844 - 5340
    F: (84-8) 3 844 - 5341
    E: info@gtc.com.vn

  • Facebook Twitter

Sản phẩm bán chạy

  • Phần mềm kiểm soát vào ra Avigilon bản chuyên nghiệp
    Phần mềm kiểm soát vào ra Avigilon bản chuyên nghiệp

    Avigilon ™ Access Control Manager (ACM) Professional là một hệ thống web-based, thiết bị kiểm soát truy cập mạng được thiết kế cho doanh nghiệp nhỏ đến trung bình, có thể lên đến 32 đầu đọc. ACM Professional kiểm soát truy cập trực quan và dễ sử dụng, đơn giản hoá với một chi phí hiệu quả, một thiết bị tất cả-trong-một. Với yếu tố hình thức nhỏ và hiệu suất mạnh mẽ, ACM Professional lắp đặt vào không gian nhỏ gọn với các yêu cầu tiêu thụ năng lượng hạn chế.

  • Kiểm soát vào ra
    Kiểm soát vào ra

    kiểm soát vào ra

© 2013 bản quyền thuộc về Công ty TNHH Công Nghệ Giang Việt. Mã số doanh nghiệp: 0305147825, ngày cấp: 27/08/2007, nơi cấp: Sở kế Hoạch & Đầu Tư TP. Hồ Chí Minh. Đại diện pháp luật: (Ông) Nguyễn Hải Anh Phát triển bởi IM Group