Avigilon ra mắt camera độ phân giải cao nhất thế giới 29 MP

Ngày đăng: 14/03/2013 - Lượt xem: 3678 lần

 

Avigilon là công ty hàng đầu về nghiên cứu và phát triển các giải pháp camera với hình ảnh độ phân giải cao HD và Megapixel. Ngày  19/9 vừa qua tại triển lãm ASIS 2011(Vancouver- Canada) hãng đã công bố  các sản phẩm mới phát triển, nổi bật trong số đó là camera 29 Megapixel (MP)  JPEG2000 HD Pro, đây là camera giám sát với độ phân giải cao nhất trên thế giới hiện.
 

 

Một camera 29 MP có thể thay thế 95 camera thông thường mà vẫn giữ được độ phân giải cao, hình ảnh sắc nét, rõ ràng khi quan sát trên khu vực rộng.
Ông Alexander Fernander, Chủ tịch kiêm CEO  hãng Avigilon phát biểu : “Chúng tôi rất tự hào giới thiệu camera 29 MP JPEF2000 HD Pro, sản phẩm cao cấp này bắt nguồn từ sự cống hiến hết mình của chúng tôi với mong muốn mang lại cho khách hàng những hình ảnh và video với chất lượng hình ảnh tuyệt hảo và những bằng chứng tốt nhất - Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư phát triển công nghệ này và sẽ phát triển đến một tầm cao mới trong lĩnh vực giám sát để bảo vệ các khách hàng và tài sản của họ”.
;

Đồng thời, Avigilon cũng công việc cập nhật thành công phiên bản mới cho ACC (Avigilon Control Center ) và đã giành giải thưởng công nghệ High Definition Stream Managerment (HDSM).  ACC ver 4.10 với giao diện đơn giản và trực quan, cung cấp đầy đủ thông tin, hình ảnh và bổ sung nhiều tính năng mới như Synchronized Active Directory Integration,  Automatic Bookmark Creation… cho phép phản ứng với sự kiện nhanh hơn,  giảm thời gian điều tra và bảo vệ tổng thể một cách toàn diện.

 

 

Bài viết cùng chuyên mục

Liên Hệ

  • T: (84-8) 3 844 - 5340
    F: (84-8) 3 844 - 5341
    E: info@gtc.com.vn

  • Facebook Twitter

Sản phẩm bán chạy

  • Phần mềm kiểm soát vào ra Avigilon bản chuyên nghiệp
    Phần mềm kiểm soát vào ra Avigilon bản chuyên nghiệp

    Avigilon ™ Access Control Manager (ACM) Professional là một hệ thống web-based, thiết bị kiểm soát truy cập mạng được thiết kế cho doanh nghiệp nhỏ đến trung bình, có thể lên đến 32 đầu đọc. ACM Professional kiểm soát truy cập trực quan và dễ sử dụng, đơn giản hoá với một chi phí hiệu quả, một thiết bị tất cả-trong-một. Với yếu tố hình thức nhỏ và hiệu suất mạnh mẽ, ACM Professional lắp đặt vào không gian nhỏ gọn với các yêu cầu tiêu thụ năng lượng hạn chế.

  • Kiểm soát vào ra
    Kiểm soát vào ra

    kiểm soát vào ra

© 2013 bản quyền thuộc về Công ty TNHH Công Nghệ Giang Việt. Mã số doanh nghiệp: 0305147825, ngày cấp: 27/08/2007, nơi cấp: Sở kế Hoạch & Đầu Tư TP. Hồ Chí Minh. Đại diện pháp luật: (Ông) Nguyễn Hải Anh Phát triển bởi IM Group