Avigilon giới thiệu phiên bản mới Avigilon Control Center 5.0

Ngày đăng: 08/03/2013 - Lượt xem: 3719 lần

 

Tại triển lãm ASIS International 2012, Avigilon giới thiệu Avigilon Control Center 5.0 (ACC 5.0) với nhiều tính năng được cập nhật. ACC 5.0 với công nghệ High-Definition Stream ManagementTM (HDSM). Phần mềm ACC 5.0 là sự kết hợp của các công nghệ tốt nhất trong lĩnh vực CNTT, thiết kế Web và video game mang lại giao diện thân thiện cho người dùng, nâng cao hiệu quả sử dụng.

Các tính năng mới của ACC 5.0:

- Easy – to –Use Interface: nâng cấp giao diện đồ họa người dùng cho phép tìm kiếm nhanh chóng các đoạn ghi video độ phân giải HD

- Share and view video in real –time: Cho phép nhiều người dùng xem, điều khiển đồng thời trên một đoạn ghi video tại các địa điểm khác nhau. 

 

- Intelligent Virtual matrix: Dễ dàng hiển thị và điều khiển các đoạn ghi video tại các điểm truy cập từ xa hoặc tại trung tâm điều khiển 

 

- Crash – proof enterprise server management: giờ đây tất cả các máy chủ của bạn hoạt động như một máy chủ quản lý trung tâm, bạn sẽ không phải bận tâm về các lỗi hệ thống và dễ dàng kết nối, quản lý lên đến 100 máy chủ. 

 

Ngoài các tính năng trên ACC 5.0 là phần mềm quản lý với tính năng tìm kiếm nhanh nhất, hiển thị hình ảnh, quản lý một cách thông minh bandwidth và lưu trữ hình ảnh. 

Liên Hệ

  • T: (84-8) 3 844 - 5340
    F: (84-8) 3 844 - 5341
    E: info@gtc.com.vn

  • Facebook Twitter

Sản phẩm bán chạy

  • Phần mềm kiểm soát vào ra Avigilon bản chuyên nghiệp
    Phần mềm kiểm soát vào ra Avigilon bản chuyên nghiệp

    Avigilon ™ Access Control Manager (ACM) Professional là một hệ thống web-based, thiết bị kiểm soát truy cập mạng được thiết kế cho doanh nghiệp nhỏ đến trung bình, có thể lên đến 32 đầu đọc. ACM Professional kiểm soát truy cập trực quan và dễ sử dụng, đơn giản hoá với một chi phí hiệu quả, một thiết bị tất cả-trong-một. Với yếu tố hình thức nhỏ và hiệu suất mạnh mẽ, ACM Professional lắp đặt vào không gian nhỏ gọn với các yêu cầu tiêu thụ năng lượng hạn chế.

  • Kiểm soát vào ra
    Kiểm soát vào ra

    kiểm soát vào ra

© 2013 bản quyền thuộc về Công ty TNHH Công Nghệ Giang Việt. Mã số doanh nghiệp: 0305147825, ngày cấp: 27/08/2007, nơi cấp: Sở kế Hoạch & Đầu Tư TP. Hồ Chí Minh. Đại diện pháp luật: (Ông) Nguyễn Hải Anh Phát triển bởi IM Group