Avigilon mua lại công ty phân tích dữ liệu VideoIQ

Ngày đăng: 02/01/2014 - Lượt xem: 3610 lần

VANCOUVER, CANADA - 31 tháng 12 năm 2013 - Avigilon Corporation ( " Avigilon " ) ( TSX: AVO ) , công ty hàng đầu trong các giải pháp giám sát độ nét cao (HD), hôm nay thông báo đã ký một thỏa thuận để có được công ty phân tích video VideoIQ , Inc ( " VideoIQ " ) với giá 32 triệu USD. Giao dịch được dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào đầu tháng Giêng năm 2014.

Được thành lập vào năm 2006, VideoIQ đã phát triển để trở thành một công ty hàng đầu trong các giải pháp phân tích video thông minh thời gian thực cho các ứng dụng an ninh và kinh doanh thông minh . VideoIQ có một danh mục của sở hữu trí tuệ phân tích video được đầu tư phát triển , với 23 bằng sáng chế được cấp hoặc chờ giải quyết, bí mật thương mại và bí quyết. Trụ sở chính tại Billerica , MA, lực lượng lao động có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm sẽ mở rộng đội ngũ phát triển của Avigilon . Công nghệ độc quyền VideoIQ bao gồm phát hiện trực tiếp, xác minh sự kiện và thông báo ngay lập tức , và khả năng tự học .

" Giải pháp phân tích VideoIQ bổ sung dòng sản phẩm sáng tạo của Avigilon ", Alexander Fernandes , Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Avigilon nói. "Việc mua lại sẽ cho chúng ta công nghệ phân tích tinh vi đã được chứng minh về mặt thương mại , được hỗ trợ bởi một trong những đội ngũ phát triển phân tích hàng đầu trong ngành công nghiệp . VideoIQ đang thay đổi tương lai của giám sát thông minh và tôi vui mừng chào đón đội tham gia vào Avigilon . "

VideoIQ có khoảng 30 nhân viên và một cơ sở khách hàng blue-chip đa dạng trong nhiều ngành công nghiệp.

"Chúng tôi tin rằng có một cơ hội để tăng doanh số bán hàng của cả hai, VideoIQ và hệ thống giám sát Avigilon trong thời gian tới bằng cách đưa sản phẩm hiện có của VideoIQ vào các kênh phân phối toàn cầu của chúng tôi", ông Fernandes nói thêm. " Theo thời gian, chúng tôi tích hợp công nghệ VideoIQ vào hệ thống Avigilon , chúng tôi sẽ mở rộng các giải pháp giám sát độ nét cao end-to -end của chúng tôi bao gồm khả năng phân tích mạnh mẽ , cho phép người dùng cuối khả năng ngăn chặn tội phạm chủ động và hiệu quả hơn trong phân tích số lượng lớn dữ liệu. "

Liên Hệ

  • T: (84-8) 3 844 - 5340
    F: (84-8) 3 844 - 5341
    E: info@gtc.com.vn

  • Facebook Twitter

Sản phẩm bán chạy

  • Phần mềm kiểm soát vào ra Avigilon bản chuyên nghiệp
    Phần mềm kiểm soát vào ra Avigilon bản chuyên nghiệp

    Avigilon ™ Access Control Manager (ACM) Professional là một hệ thống web-based, thiết bị kiểm soát truy cập mạng được thiết kế cho doanh nghiệp nhỏ đến trung bình, có thể lên đến 32 đầu đọc. ACM Professional kiểm soát truy cập trực quan và dễ sử dụng, đơn giản hoá với một chi phí hiệu quả, một thiết bị tất cả-trong-một. Với yếu tố hình thức nhỏ và hiệu suất mạnh mẽ, ACM Professional lắp đặt vào không gian nhỏ gọn với các yêu cầu tiêu thụ năng lượng hạn chế.

  • Kiểm soát vào ra
    Kiểm soát vào ra

    kiểm soát vào ra

© 2013 bản quyền thuộc về Công ty TNHH Công Nghệ Giang Việt. Mã số doanh nghiệp: 0305147825, ngày cấp: 27/08/2007, nơi cấp: Sở kế Hoạch & Đầu Tư TP. Hồ Chí Minh. Đại diện pháp luật: (Ông) Nguyễn Hải Anh Phát triển bởi IM Group