Avigilon ra mắt Access Control Manager 5.0

Ngày đăng: 17/03/2014 - Lượt xem: 3499 lần

Avigilon ra mắt Access Control Manager 5.0

12 tháng 3 năm 2014


Cung cấp một giải pháp kiểm soát vào ra linh hoạt và đơn giản để bổ sung cho hệ thống giám sát video độ nét cao của Avigilon

VANCOUVER, CANADA - 12 tháng 3 năm 2014 - Avigilon Corporation ( " Avigilon " ) ( TSX: AVO ) , công ty hàng đầu thế giới trong các giải pháp bảo mật end-to -end , hôm nay đã giới thiệu Access Control Manager ( ACM) 5.0 mở rộng thêm danh mục các sản phẩm sáng tạo. Việc bổ sung ACM 5.0 đánh dấu việc hoàn thành các hoạt động xác nhập RedCloud Inc, một công ty mua lại bởi Avigilon tháng năm 2013 .

ACM 5.0 đại diện cho thế hệ tiếp theo của dòng sản phẩm kiểm soát vào ra Avigilon, sẵn sàng cho khách hàng trên toàn cầu. Là một trong những sản phẩm điều khiển vào ra mở nhất và khả năng mở rộng trong ngành công nghiệp giám sát, ACM 5.0 cung cấp một giải pháp bảo mật thân thiện cho các tổ chức thuộc mọi quy mô tích hợp trình quản lý danh tính, hệ thống giám sát video và bảo mật vật lý .

Avigilon tận dụng kênh bán hàng toàn cầu hàng đầu của mình để tiếp cận khách hàng trên toàn thế giới và tối đa hóa thâm nhập thị trường cho các giải pháp kiểm soát vào ra. Với việc bổ sung kiểm soát vào ra vào danh mục sản phẩm phát triển của công ty, Avigilon sẽ đáp ứng nhu cầu an ninh của khách hàng yêu cầu cả kiểm soát vào ra và giám sát video. Các giải pháp bổ sung tạo cơ hội cho Avigilon tham gia vào một phần lớn hơn của thị trường an ninh toàn cầu .

" Sự ra đời của ACM 5.0 cho phép chúng tôi cung cấp cho khách hàng một danh mục đầu tư mạnh mẽ hơn các giải pháp bảo mật end-to -end ", Pedro Simoes , phó chủ tịch cấp cao bán hàng toàn cầu của Avigilon nói. " Một cách dễ dàng với công nghệ cắm vào và sử dụng, kết hợp với giải pháp giám sát video độ nét cao của Avigilon , cho phép chúng tôi đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường an ninh toàn cầu . "

Kiểm soát truy cập Quản lý Công nghệ 5,0

Dễ sử dụng, ACM 5.0 đạt được mức độ cao nhất của khả năng mở rộng và tính linh hoạt , cho phép hệ thống phát triển với nhu cầu của tổ chức. Được xây dựng trên một kiến ​​trúc mở , các công nghệ dựa trên web an toàn cho phép các tổ chức quản lý hiệu quả an ninh trên nhiều trang web từ bất kỳ vị trí trên thế giới, tạo điều kiện cho các tổ chức thuận tiện trong quản lý vào ra đến các cơ sở từ một nền tảng duy nhất . Để đơn giản hóa việc triển khai và quản lý quyền truy cập, giải pháp kiểm soát vào ra của Avigilon liền mạch tích hợp với Active Directory, nhiều cơ sở dữ liệu nhân sự và bất kỳ CNTT khác và hệ thống an ninh hợp lý .

Sẵn sàng

Các giải pháp kiểm soát truy cập Avigilon dựa trên ACM 5,0 là lý tưởng cho các tổ chức thuộc mọi quy mô và sẵn sàng trên toàn thế giới ngay lập tức.

Liên Hệ

  • T: (84-8) 3 844 - 5340
    F: (84-8) 3 844 - 5341
    E: info@gtc.com.vn

  • Facebook Twitter

Sản phẩm bán chạy

  • Phần mềm kiểm soát vào ra Avigilon bản chuyên nghiệp
    Phần mềm kiểm soát vào ra Avigilon bản chuyên nghiệp

    Avigilon ™ Access Control Manager (ACM) Professional là một hệ thống web-based, thiết bị kiểm soát truy cập mạng được thiết kế cho doanh nghiệp nhỏ đến trung bình, có thể lên đến 32 đầu đọc. ACM Professional kiểm soát truy cập trực quan và dễ sử dụng, đơn giản hoá với một chi phí hiệu quả, một thiết bị tất cả-trong-một. Với yếu tố hình thức nhỏ và hiệu suất mạnh mẽ, ACM Professional lắp đặt vào không gian nhỏ gọn với các yêu cầu tiêu thụ năng lượng hạn chế.

  • Kiểm soát vào ra
    Kiểm soát vào ra

    kiểm soát vào ra

© 2013 bản quyền thuộc về Công ty TNHH Công Nghệ Giang Việt. Mã số doanh nghiệp: 0305147825, ngày cấp: 27/08/2007, nơi cấp: Sở kế Hoạch & Đầu Tư TP. Hồ Chí Minh. Đại diện pháp luật: (Ông) Nguyễn Hải Anh Phát triển bởi IM Group