Tích hợp khóa không dây với kiểm soát vào ra

Ngày đăng: 18/08/2016 - Lượt xem: 3557 lần

 
Một cuộc khảo sát ASIS gần đây cho thấy 57 phần trăm các doanh nghiệp Hoa Kỳ sẽ tăng chi tiêu kiểm soát ra vào của họ năm 2016. IHS , một công ty nghiên cứu và thông tin hàng đầu thế giới , dự báo năm 2015 , thị trường toàn cầu cho các khóa không dây sẽ vượt quá $ 1 tỷ USD.
 
Khi áp dụng các khóa không dây điện tử tiếp tục phát triển , nhiều nhà cung cấp tích hợp chúng vào hệ thống kiểm soát vào ra.
 
Khóa không dây cung cấp những lợi ích quan trọng giống hệ thống có dây, chẳng hạn như theo dõi thời gian, kiểm toán, khóa tập trung, và ngay lập tức quản lý kiểm soát ra vào, mà không cần dây và cáp.
 
Khóa không dây có thể cung cấp cho ngành dọc đa dạng với một giải pháp truy cập điện tử đó không phải chỉ là chi phí-hiệu quả, nhưng cho phép linh hoạt hơn vì nó dễ dàng để thực hiện và quản lý. Ngành dọc lý tưởng bao gồm giáo dục, y tế, thương mại và quản lý tài sản. Trong giáo dục và chăm sóc sức khỏe đặc biệt, nhiều cơ sở lớn tuổi, thường các tòa nhà lịch sử với những hạn chế về khoan và đi dây. Qua tất cả các ngành dọc, khóa không dây đang trở thành giải pháp mong muốn bao gồm nhiều cửa ra vào và mở rộng hệ thống kiểm soát vào ra hiện tại. khóa không dây là đặc biệt hữu ích khi một cơ sở đòi hỏi một cái gì đó không xâm lấn có thể dễ dàng cài đặt.
 
Các loại khóa không dây
 
Khóa trụ điện tử: Như tên cho thấy, một khóa xây dựng với một hình trụ mà hoạt động bằng phương tiện của một dòng điện.
Khóa lỗ mộng điện tử: Những khóa đòi hỏi một lỗ mộng được cắt trên một cánh cửa mà được trang bị khóa . Khóa tay gạt 2 hành động, làm việc như cả hai tay nắm cửa và chốt cửa.
Thoát điện tử khóa cắt: Những ổ khóa các thanh ngang hoặc thanh tai nạn xuất hiện trên một cánh cửa được đẩy để thoát ra.
Khóa Truyền thông không dây
 
Trước khi cài đặt một khóa không dây như là một phần của một giải pháp kiểm soát ra vào, nó được khuyến khích để làm một cuộc khảo sát không dây để xác định điểm truy cập, vì có một số hạn chế khoảng cách.
 
Khóa dây có ba tiêu chuẩn truyền thông: Wi-Fi, 900 MHz và 2.4GHz. Các ổ khóa dây Allegion sẵn từ Avigilon sử dụng tần số 900 MHz, trong khi các ổ khóa không dây ASSA ABLOY sử dụng IEEE 802.15.4 (2.4GHz).
 
Giải pháp Allegion có một phạm vi giao tiếp lên đến 200 feet (61m) với các vật cản, lên đến 1.000 feet (305m) tầm nhìn rõ ràng, và lên đến 2.000 feet (609m) đường ngắm với ăng-ten tăng cao (HGA) trên PIM400 .
 
Lợi ích của Khóa Tích hợp Wireless Access Control
 
Giảm chi phí phần cứng: khóa không dây loại bỏ sự cần thiết phải chạy dây điện trực tiếp đến từng cửa, có thể giúp bạn mở rộng phạm vi của hệ thống kiểm soát truy cập của bạn.
Giá cả phải chăng để cài đặt và chạy: khóa không dây hoạt động bằng pin và chỉ "thức dậy" khi được nhắc nhở bởi các thông tin kỹ thuật số. cửa dây cần phải được kết nối vĩnh viễn với sức mạnh chính, làm cho chúng đắt tiền.
Tiết kiệm điện: khóa không dây hoạt động bằng pin, giảm tải điện một công trình sẽ yêu cầu để hỗ trợ một hệ thống kiểm soát truy cập. Điều này giúp tiết kiệm năng lượng và hiệu quả năng lượng tốt hơn.
Thiết kế Modular: khóa không dây dạng mô-đun và cung cấp sự linh hoạt để tùy chỉnh các khóa dựa trên nhu cầu của các yêu cầu người dùng cuối, ứng dụng, hoặc thay đổi an ninh và công nghệ.
Tăng bảo mật: khóa không dây cung cấp khả năng bảo mật ngoài đến các khu vực. Bất kỳ cửa có khóa có thể được biến thành một giải pháp truy cập theo dõi. Để đảm bảo các lĩnh vực nhạy cảm như xây dựng trong tủ, một giải pháp không dây giúp loại bỏ sự cần thiết phải chạy dây đến từng tủ. Khi tích hợp với hệ thống kiểm soát ra vào, khóa không dây có thể được sử dụng để nhận biết khu vực hoặc mustering. Ví dụ, nếu có một đám cháy tại một tòa nhà, đầu đọc có thể xác định ai đã thoát và những người vẫn còn ở bên trong. Một lợi ích khác của mustering là khả năng để xác định mức độ chiếm dụng, hoặc có bao nhiêu người đang có trong cơ sở của bạn tại bất kỳ thời điểm nào.
Linh hoạt cấu hình Lock: khóa không dây có thể được tùy chỉnh trong nhiều cách khác nhau bao gồm:
Loại đầu đọc
Loại khung gầm
Khóa chức năng
Tùy chọn năng lượng kiểu đòn bẩy
Hoàn thiện (tất cả theo nhu cầu của các ứng dụng)

 

Liên Hệ

  • T: (84-8) 3 844 - 5340
    F: (84-8) 3 844 - 5341
    E: info@gtc.com.vn

  • Facebook Twitter

Sản phẩm bán chạy

  • Phần mềm kiểm soát vào ra Avigilon bản chuyên nghiệp
    Phần mềm kiểm soát vào ra Avigilon bản chuyên nghiệp

    Avigilon ™ Access Control Manager (ACM) Professional là một hệ thống web-based, thiết bị kiểm soát truy cập mạng được thiết kế cho doanh nghiệp nhỏ đến trung bình, có thể lên đến 32 đầu đọc. ACM Professional kiểm soát truy cập trực quan và dễ sử dụng, đơn giản hoá với một chi phí hiệu quả, một thiết bị tất cả-trong-một. Với yếu tố hình thức nhỏ và hiệu suất mạnh mẽ, ACM Professional lắp đặt vào không gian nhỏ gọn với các yêu cầu tiêu thụ năng lượng hạn chế.

  • Kiểm soát vào ra
    Kiểm soát vào ra

    kiểm soát vào ra

© 2013 bản quyền thuộc về Công ty TNHH Công Nghệ Giang Việt. Mã số doanh nghiệp: 0305147825, ngày cấp: 27/08/2007, nơi cấp: Sở kế Hoạch & Đầu Tư TP. Hồ Chí Minh. Đại diện pháp luật: (Ông) Nguyễn Hải Anh Phát triển bởi IM Group